Hướng dẫn kiếm tiền online chỉ 5p mỗi ngày! HOT HOT HOT

Hướng dẫn kiếm tiền online chỉ 5p mỗi ngày

Kiem tien online

Với cách kiếm tiền Online của mình đây sẽ giúp các bạn kiếm ít nhất 1600$ = 32 triệu đồng /một tháng
Điều quan trọng nhất là các bạn phải : Tin tưởng và Kiên trì theo đuổi nó.
Vâng, bây giờ mình sẽ giới thiệu tới các bạn cách kiếm tiền nhé.


prox








http://www.probux.com/?r=duyhungtn
Các bạn click vào link trên rồi thế nào nữa?
- Đăng ký bằng cách nhấn vào nút Start Earning Now
Sau khi các bạn nhấn vào điền đầy đủ thông tin trong khung nhé
Sau khi đăng ký xong các bạn vào mail để kích hoạt, khi kích hoạt xong thì bạn đã đăng ký thành công
Bây giờ bạn vào tài khoản của mình nhìn vào trên cùng thấy chữ View Ads, các bạn nhấn vào đó.
- Chỉ cần click vào quảng cáo, đợi nó load xong là thấy tiên vào tài khoản online của mình
- Mỗi ngày nó hiện 4 cái quảng cáo giá 0,01$ và 30 cái quảng cáo 0,001$. Như vậy nếu click đủ kiếm đc 0,07$ = 1500 VNĐ – Quá bèo
- Nhưng trên site này cho phép mình thuê người click và nhận nửa số tiền họ kiếm được. Phí thuê 0,2$/tháng.
- Ta thử làm 1 phép tính: 0,2$ thuê, họ click 4 cái 0,01$ mỗi ngày, họ kiếm đc 0,04$, mình chỉ kiếm đc 0,02$ mỗi ngày. Nhưng 1 tháng họ kiếm cho mình 0,02*30 = 0,6$. vậy lãi 0,4$.
- Tài khoản miễn phí được thuê tối đa 200 thằng (VIỆC THUÊ NGƯỜI NÀY CHỈ CẦN MÌNH BỎ TIỀN – WEBSITE CÓ SẴN NGƯỜI CHO THUÊ, BẠN KHÔNG PHẢI TÌM KIẾM NGOÀI ĐỜI), như vậy mỗi tháng mình có thể kiếm đc 0,4*200 = 80$.
(Nếu nâng cấp tài khoản mất 80$ thì được 100% hoa hồng chứ không phải đc 1 nửa nữa, và số người thuê tôi đa là 2000 người. Như vậy nếu giỏi ta có thể kiếm 1600$ = 32 triệu/ tháng) 
Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền :D

Bình Luận

Back To Top