LẤY NỐT 30 ĐIỂM STR

[​IMG]
Em mới đi la liếm được cái này ở các diễn đàn quốc tế, về đây share với anh em.

Như anh em đã biết, cái STR này đang rất hot ở cả VN và nước ngoài. Với mỗi Acc Facebook, anh em được tặng 6500/2250/950 tùy thời điểm reg. Tuy nhiên thì luôn có 50 STR bị lưu trong ví làm số dư tối thiểu mà ko lấy ra được. Có 1 thằng Tây nó phát hiện ra rằng thực ra minimum chỉ là 20, nghĩa là có thể chuyển 30 STR từ các account rác sang account chính. Chi tiết như sau:
1. Vào: http://trickathome.com/collect.php
2. Điền thông tin.
Junk account wallet: Số account rác của các bác vào đây. Chú ý đây là địa chỉ dài loằng ngoằng chứ không phải là tên account.
Cách lấy địa chỉ này như sau: Vào "Receive"-> Ấn vào "Show your Stellar Address"

Junk account secret: Số bí mật của account rác. Các bác click vào số tên account góc trên bên phải, rồi kéo xuống, vào phần security setting, ấn vào reveal, copy cái chuỗi đấy vào đây. Vì là account rác nên có lộ ra chắc cũng chả sao. :v
Amount to collect: Cao nhất là 30 bởi vẫn phải giữ minimum là 20 trong ví, nó nói rằng bạn bè nó có thằng ăn được cả 50 vì account reg lúc đầu, bác nào thử xem.
Main account wallet: Account chính để nhận tiền.Chú ý đây là địa chỉ dài loằng ngoằng chứ không phải là tên account. (Cách lấy như ở trên)

Rồi ấn vào Collect thôi, nhận rất nhanh, chỉ khoảng 1s là có tiền. Có bác có hàng trăm acc facebook nên lượng STR collect lại được cũng khá :D.
Đây là acc của em sau khi collect: https://www.stellar.org/viewer/#live/gaUDEUbXNSqsgfLx7zQ141Pa6SsQpgB1Me
[​IMG]

STR đang khan nên 30 cũng quý :D

Edit: Đã cập nhật cách lấy địa chỉ ví cho bác nào chưa biết vì có nhiều bác ko biết inbox em hỏi.

Bình Luận

Back To Top